Khán giả Đà Nẵng được xem phim miễn phí từ ngày 24 - 28/11/2017

Được xem là ngày hội của điện ảnh Việt Nam, liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 ( năm 2017) là một sự kiện được nhiều khán giả yêu phim Việt đón đợi. Diễn ra từ ngày 24 đến 28-11-2017 tại Đà Nẵng, liên hoan phim thu hút sự chú ý của công chúng khi khán giả có cơ hội xem miễn phí nhiều thể loại phim đa dạng với các tác phẩm kinh điển của điện ảnh Việt.

CÁC SUẤT CHIẾU MIỄN PHÍ QUÝ KHÁCH DU LỊCH ĐÀ NẴNG NÊN XEM QUA

Phong phú trong chương trình và thể loại phim: từ phim truyện, phim tài liệu đến phim khoa học và các tác phẩm kinh điển của điện ảnh Việt Nam cũng như của các nước ASEAN, liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hứa hẹn là một “bữa tiệc thịnh soạn” chiều lòng khán giả. Không chỉ mang lại cơ hội xem phim miễn phí, liên hoan phim còn là cơ hội để đưa phim Việt đến gần hơn với công chúng, mở ra một thời kỳ phim Việt trong khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ với những tác phẩm tạo nên cơn sốt một thời

Được chia ra thành nhiều suất chiếu theo các khung giờ: 10h, 14h,16h,20h cùng nhiều cụm rạp, trong thời gian liên hoan phim diễn ra, khán giả được xem các bộ phim theo hai chương trình nhỏ:

Chương trình toàn cảnh sẽ là những cái tên quá quen thuộc với khán giả Việt: Bệnh viện ma, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, Lời nguyền gia tộc, Nàng tiên có 5 nhà, Nắng 2, Ngày mai Mai cưới, Ngày tình yêu, Nữ đại gia, Taxi- em tên gì, Tấm Cám- chuyện chưa kể, Vệ sĩ Sài Gòn, Yêu đi đừng sợ...

Chương trình phim dự thi thu hút công chúng với 16 cái tên hot- hiện tượng phòng vé Việt Nam như: Bạn gái tôi là sếp, Bao giờ có yêu nhau, Cha cõng con, Cho em gần anh thêm chút nữa, Chờ em đến ngày mai, 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Cô Ba Sài Gòn, Cô gái đến từ hôm qua, Cô hầu gái, Đảo của dân ngụ cư, Em chưa 18, Hot boy nổi loạn 2, Nắng, Sắc đẹp ngàn cân, Sài Gòn anh yêu em, Sứ mệnh trái tim.

Xem thêm: dịch vụ trang trí và tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

CÁC RẠP CHIẾU PHIM TẠI ĐÀ NẴNG MIỄN PHÍ QUÝ KHÁCH CẦN BIẾT

Các cụm rạp với các phòng chiếu chất lượng phục vụ khán giả yêu phim trong khuôn khổ sự kiện liên hoan phim Việt:

Cụm rạp CGV Vincom Đà Nẵng dùng 2 phòng chiếu: phòng chiếu số 2 phục vụ chiếu phim tài liệu và phim khoa học dự thi, trong khi phòng chiếu số 3 chiếu phim khoa học dự thi và phim truyện Việt Nam thuộc chương trình Phim Việt toàn cảnh.

Rạp Lê Độ  dùng phòng chiếu số 1 phục vụ khán giả yêu phim hoạt hình dự thi cùng phim truyện dự thi.

Là một cụm rạp mới, Galaxy Đà Nẵng dùng phòng chiếu số 4 để cung cấp đến quý khán giả những thước phim đặc sắc của những bộ phim truyện kinh điển của điện ảnh Việt Nam. Phòng chiếu số 5 của rạp sẽ chiếu phim truyện ASEAN và phim tài liệu thuộc chương trình toàn cảnh.

Các cụm rạp đã sẵn sàng hứa hẹn cho một mùa liên hoan phim Việt thành công. Ngay hôm nay, hãy đến ngay một rạp yêu thích để nhận vé trước khung giờ chiếu, thưởng thức những bộ phim hay của điện ảnh Việt Nam để thêm yêu quý nền nghệ thuật nước nhà. Chúc bạn cuối tuần xem phim vui vẻ.

Xem thêm: 5 điểm đến cafe đẹp và chất khi đi du lịch Đà Nẵng nhớ ghé

From đăng ký hợp tác kinh doanh

Họ và tên (*):
Số điện thoại (*):
Địa chỉ KD:
Ngành nghề: