Vi vu hè tại khu du lịch sinh thái Suối Hoa: điểm đến mới lạ tại Đà Nẵng

Nếu hè này bạn có một kế hoạch du lịch Đà Nẵng tránh nóng nhưng đã quá quen với biển Mỹ Khê hay Bà Nà Hills và muốn tìm điều gì đó mới lạ trong chuyến hành trình của mình thì không thể bỏ qua khu du lịch sinh thái Suối Hoa- một điểm đến đặc biệt của thành phố Đà Nẵng. Tạm bỏ lại sau lưng xô bồ của thành phố và mệt nhọc của bụi đường, bước vào suối Hoa, bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác với thiên nhiên xanh mát lành. Cùng điểm đến nổi tiếng du lịch Đà Nẵng khám phá nhiều hơn về địa điểm du lịch này nhé!

ĐƯỜNG ĐẾN KHU DU LỊCH SINH THÁI SUỐI HOA

Khu du lịch sinh thái suối Hoa nằm cạnh tỉnh lộ 604 liên thông từ Đà Nẵng đi đường Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố 30km về phía Tây. Khu du lịch sinh thái suối Hoa thuộc địa phận thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng hứa hẹn là điểm đến thú vị để lại cho bạn nhiều ấn tượng đẹp.

Đường đi suối Hoa cũng khá dễ tìm: từ trung tâm thành phố, bạn đi theo hướng quốc lộ 14B, qua khỏi cầu vượt Hòa Cầm đi thẳng đến ngã ba đường tránh đèo Hải Vân. Tiếp tục đi thẳng thêm 200m nữa sẽ có một ngã ba, rẽ hướng tay phải để vào Túy Loan, bạn đi thẳng để vào trung tâm Túy Loan. Sau khi qua 1 cây cầu 300m, rẽ tay phải tại ngã ba, đi khoảng 25km nữa sẽ tới được suối Hoa. Bạn có thể chọn phương tiện di chuyển là xe máy hoặc thuê taxi để đi, nếu đi nhiều người.

Không phải ngẫu nhiên mà con suối này mang tên suối Hoa, chính bởi vì nơ đây được bao phủ bởi hàng trăm loại hoa khoe sắc. Đặc biệt lúc vào mùa, suối Hoa đẹp như một bức tranh với loài hoa trang rừng màu đỏ gạch, níu giữ hồn du khách bằng những hình ảnh bình dị mà như chốn thần tiên.

Xem thêm: Xanh biếc Cù Lao Chàm: rực rỡ mùa hè miền Trung

KHUNG CẢNH THIÊN NHIÊN ĐẸP ĐẾN NAO LÒNG

Suối Hoa chảy quanh năm tạo thành một hồ nước rộng với làn nước trong xanh mát lành không bao giờ cạn. Xung quanh là một màu xanh ngắt của núi rừng, chen giữa núi non hùng vĩ là khung cảnh thiên nhiên đẹp đến nao lòng.

Điểm dừng chân đầu tiên tại khu du lịch sinh thái suối Hoa chính là hai thác nhân tạo độc đáo: thác Rù Rì và thác Hạ với màu nước trong xanh cùng cây cối bạt ngàn và sắc hoa tươi thắm. Bạn có thể vui đùa dưới dòng nước, nắng nghe tiếng suối chảy róc rách và đắm mình trong không gian yên tĩnh của núi rừng- như một chốn bồng lai tiên cảnh vậy

Không chỉ được hòa mình cùng thiên nhiên, bạn còn có thể khám phá những ngôi nhà Rông độc đáo được xây dựng mô phỏng theo ngôi nhà của người dân tộc Cơ tu hay trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi bước lên cầu lắc lẻo bắc ngang qua hồ, chụp lại những bức ảnh thú vị làm kỷ niệm cho chuyến hành trình của mình

Đặc biệt, khu du lịch sinh thái suối Hoa còn có các dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn khác như câu cá, cưỡi ngựa, trò chơi dân gian,… và một sân bóng rộng 7.000m2 phục vụ cho nhu cầu tập luyện, thi đấu hoặc dành cho những du khách yêu thích thể thao.

Với giá vé vào cổng chỉ 30.000đ/ người, giá thuê chòi có mái che dao động từ 120.000đ đến 500.000đ tùy theo độ rộng, bếp lò cho thuê với giá 20.000đ để nướng thức ăn là mức chi phí hợp lý để bạn có thể có được những trải nghiệm thú vị tại địa điểm du lịch này.

Đừng quên thời gian mở cửa từ 8h00 đến 17h30 hằng ngày, suối Hoa đang đợi bạn hè này về khám phá!

Xem thêm: https://blogdulichdanang.com/tat-tan-tat-kinh-nghiem-du-lich-da-nang-nen-di-dau-gi-o-dau

From đăng ký hợp tác kinh doanh